HRDAY 2011

Các thông tin update về HRDAY 2011 như sau:

[HRDAY2011] – Tổng hợp tường thuật các phiên tại TP HCM 13.11

[HRDAY2011] – Các ấn phẩm đã được lên khuôn ^^

[HRDAY2011] – Cùng tìm hiểu các NTT tại Hà Nội

[HRDAY2011] – Mục lục Kỷ yếu Ngày nhân sự Việt Nam

[HRDAY2011] – Đêm trước sự kiện ^^

[HRDAY2011] – Tổng hợp tường thuật các phiên tại Hà Nội

[HRDAY2011] – Bộ ảnh Ngày nhân sự Việt Nam 2011 tại Hà Nội

[HRDAY2011] – Ánh Nguyệt & Nhà tài trợ

2 năm đã qua, HRDAY 2009, HRDAY 2010 

, và giờ là HRDAY 2011 ^^

Post lên đây thông tin về HRDAY 2011 cho bà con xem nhé :)

Dear ACE Cộng đồng Nhân sự,
Vậy là mùa HRDay 2011 đã tới, thay mặt Ban Tổ chức, TEDU xin chính thức khởi động Ngày Nhân sự Việt Nam – Vietnam HR Day 2011.
Đây là một sự kiện lớn nhất và đầy ý nghĩa đối với Cộng đồng Nhân sự Việt Nam, là niềm tự hào của HR Vietnam Community chúng ta. 
Để sự kiện năm nay đáp ứng được mong đợi của ACE Cộng đồng Nhân sự, Ban tổ chức xin đăng tải dự thảo và mong nhận được ý kiến đóng góp của đông đảo ACE. 
Các ý kiến đóng góp sẽ được chốt sơ bộ trước ngày 10/8/2011 để BTC chốt khung kịch bản chương trình và sẽ tiếp tục bàn thảo chi tiết để chúng ta có được Ngày hội thành công nhất.

VIETNAM HRDAY 2011

Chất lượng Nguồn nhân lực của Doanh nghiệp Việt Nam

1. Địa điểm, thời gian:
• Tại Hà Nội: Ngày 23 tháng 10 năm 2011 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội

• Tại Tp.HCM: Ngày 30 tháng 10 năm 2011 tại Trung tâm Hội nghị White Palace
• Thời lượng: Chương trình 01 ngày, từ 8h – 17H00

2. Đối tượng – Quy mô (dự kiến):
• Đối tượng: Doanh nhân, Ban điều hành doanh nghiệp, Giám đốc nhân sự, chuyên gia và giảng viên quản trị nguồn nhân lực, cán bộ nhân sự và các cá nhân quan tâm và yêu thích lĩnh vực Quản trị NNL.

• Quy mô: 2.000 khách tham dự (1000 khách/địa điểm) và sự quan tâm theo dõi, hỗ trợ của Cộng đồng Nhân sự Việt Nam (hơn 100.000 thành viên)

3. Khung chương trình

Chủ đề xuyên suốt: Chất lượng nguồn nhân lực của doanh nghiệp Việt Nam

- Phần 1 (8H – 9H30): Hội chợ HRM (HRM exposition) và giao lưu, trao đổi. 
+ Khu vực hội chợ: 50 gian hàng và bàn tư vấn của doanh nghiệp và tổ chức trong ngành Nhân sự (tuyển dụng, tư vấn, giáo dục, đào tạo, dịch vụ an ninh, bảo vệ, phần mềm…) và các gian hàng của các nhà tài trợ.
+ Khu vực giao lưu: tiệc trà và bánh ngọt, không gian dành cho khách tham dự làm quen, giao lưu, trao đổi, chụp ảnh lưu niệm…).
+ Khu vực họp báo: phóng viên giao lưu và trao đổi với đại biểu, ban tổ chức.

- Phần 2: Phiên tổng thể (9H30 đến 12H00)
+ Ca múa nhạc – ổn định hội trường

+ Khai mạc, giới thiệu đại biểu
+ Đại biểu chúc mừng
+ Tặng kỷ niệm chương các nhà tài trợ
+ Tặng kỷ niệm chương các cá nhân nỗ lực vì cộng đồng Nhân sự năm 2010/2011
+ Khởi động Nghiên cứu xếp hạng Doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất (Vietnam Best Company to Work For). 
+ Ra mắt báo cáo thường niên số 1 – Báo cáo tổng quan thực trạng quản trị nhân lực tại các doanh nghiệp Việt Nam (Kết quả khảo sát thực trạng Quản trị Nhân sự tại 500 doanh nghiệp Việt Nam 2011).
+ Chạy clip phỏng vấn các CEO và HRM về chất lượng nguồn nhân lực doanh nghiệp Việt Nam
+ Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực: nghiên cứu tình huống. Báo cáo và chia sẻ của 02 CEO (01 CEO doanh nghiệp Việt Nam và 01 CEO doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam).
+ Tọa đàm về chất lượng nguồn nhân lực doanh nghiệp Việt Nam (05 CEO tiêu biểu)

- Phần 3 (12H đến 14H): Tiệc chiêu đãi và giao lưu trao đổi (set menu bàn 15 khách).
+ Kết hợp bốc thăm trúng thưởng

+ Không gian HRM Exposition.
+ Chụp ảnh tổng thể và chụp ảnh lưu niệm

- Phần 4 (14H đến 17H): Các phiên thảo luận chuyên môn.
Chia thành 04 phòng hội thảo với các chủ đề được chọc lọc theo nguyện vọng của Cộng đồng Nhân sự Việt Nam. Ưu tiên các diễn giả là những cá nhân có chuyên môn sâu, có uy tín trong cộng đồng. Các chủ đề năm nay sẽ đi sâu vào một vấn đề cụ thể thay vì đi rộng.

HRM Exposition tiếp tục đón tiếp khách tham dự quan tâm.
Tiệc trà được phục vụ bắt đầu tư 15H30 tại cửa các phòng hội thảo nhỏ. Chủ trì và khách tham dự tự quyết định có hoặc không nghỉ giải lao.
- Từ 16H30: Ban tổ chức thực hiện nghi thức tiễn khách

ACE có thể đóng góp ý kiến tại Topic này hoặc gửi Email theo các địa chỉ:

1. Mr.Lê Quân – Trưởng Ban tổ chức toàn quốc
Email: Lequan74@gmail.com
Điện thoại: 0913 543 330
2. Mr.Nguyễn Bá Tưởng (TEDU) – Thường trực tổ chức toàn quốc
Email: tuongnb@eduviet.vn hoặc tuongnb@gmail.com
Điện thoại: 0988 825 525
3. Nguyễn Việt Thung – Phó Ban tổ chức toàn quốc
Email: bongjoa@gmail.com
Điện thoại: 0988521597
4. Mr.Trần Minh Trọng – Thường trực tổ chức tại Tp.HCM
Email: trongminhtd2001@gmail.com 
Điện thoại: 0913700674

Chi tiết các thảo luận và góp ý mời các bạn vào link http://www.hrlink.vn/diendan/index.php?showtopic=45602

Gửi phản hồi

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

Một ngôi nhà tại Trà Vinh

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 653 other followers

%d bloggers like this: