Lời nói dối

Có lẽ nếu là trước kia, khi thấy một người nói dối, mình sẽ ghét người đó lắm, và chẳng bao giờ thèm nói chuyện, cũng ko cần dành đến nửa giây nào để nghĩ về họ nữa!

Nhưng dạo này khác, có vẻ nhận biết cuộc sống tốt hơn, mình đang cố gắng đi tìm lý do vì sao người ta phải nói dối? Những hình ảnh, hành động, lời nói của người đó cứ dội vào suy nghĩ của mình, và những câu hỏi tại sao lại cứ vang lên, tại sao phải nói dối? Lời nói dối đó có hại gì không?

Haiza, thôi, mình cứ kệ nó đi, rồi mọi chuyện sẽ được sáng tỏ, vì mình vốn là đứa sẽ tìm hiểu đến tận cùng cái nguyên nhân cách người khác cư xử đối với mình, điều đó làm cho mình thấy cuộc sống đúng thật là muôn màu, và khi hiểu rõ nguyên nhân, bạn sẽ thông cảm hơn cho những hành động đã làm bạn tổn thương🙂

Hôm nay ngoại yêu đau nhiều hơn, xoa bụng cho ngoại, mới thấy cái chỗ làm ngoại đau chảy nước mắt ấy, nó đã cứng lại rồi :((, bàn tay ngoại vẫn ấm áp lắm, đôi chân không ấm bằng nhưng vẫn hồng hào. Từ hôm không nói được, mặt ngoại nhăn nhiều hơn, ít cười đi, giả sử giờ mình không nói được thì sao nhỉ? Ta đã có cảm giác chỉ còn được thấy ngoại từng ngày … từng ngày nữa thôi … chỉ mong mỗi ngày ngoại ít đau hơn, để cháu lại được thấy ngoại cười nhiều hơn ^^

Gửi phản hồi

