Trung thu

Trung thu đầu tiên không phải chịu cái cảnh nếu có ra đường sẽ bị một bọn nào đó ném nước cống vào người

Trung thu đầu tiên ở gần nhà ông để có cơ hội và thời gian để tổ chức phá cỗ với cả gia đình

Vậy mà…

Trung thu chỉ đơn giản là ngồi bên ông, và nghe điện thoại của một người bạn từ SG gọi ra đến nỗi nóng cả máy!

Nhưng cũng đã được cảm nhận cái không khí ấm áp của Trung Thu 🙂

Ngày đầu tiên bé Thu Trang chào đời

Như năm ngoái, năm nay mình lại ra khu biệt thự Hồ Tây để mua chè, cây mai hoàng yến của nhà hàng xóm bác bán chè thật là tuyệt, chắc sang năm cái cây mình trồng nó cũng sẽ được như thế

Buổi sáng ngày Rằm cũng đã có được cốm trên đôi bàn tay nhỏ bé, rồi thưởng thức nó cho đúng chất thu, có chè nhài, có bánh trung thu, có hồng đỏ, và có mận chín, mình vẫn có đủ đầy mọi thứ mà rất nhiều người chưa có được!

Cũng nịnh được papa thay bóng cho cái đèn lồng ngoài hiên

Cũng bon chen cùng thằng em đeo cái mặt nạ quỷ

Trông mình như con quỷ đỏ

còn thằng em mình là con quỷ vàng 😀

Ta đã thấy, trên những con đường ta qua, hoa sữa đã tỏa hương, ta nghĩ mình sẽ có một bộ ảnh về hoa sữa ^^ – mong ai đó sẽ đi chụp và tặng nó cho ta 😀

Và khi gửi đi 1 tin nhắn chúc mọi người trung thu ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc :x, ta đã nhận lại được hơn 30 lời chúc ^^
Hãy cho đi, bạn sẽ được nhận lại nhiều hơn những gì bạn muốn

Bình luận về bài viết này