Tròn 26

Tròn 26

Một cái tuổi chẳng còn trẻ con, chưa phải người lớn

Nhưng cũng đủ tự tin một chút để biết sống ích kỷ cho mình😀

26 tuổi ta đã bắt đầu biết ích kỷ, bắt đầu biết bỏ ngoài tai  những lời mắng của mẹ😀, để làm những việc ta đã quyết định (trước kia, nếu ta muốn đi chơi, mà mẹ bảo không đi, thì ta sẽ ở nhà, hi hi, mà khổ  nỗi, cứ khi nào ta có kế hoạch đi chơi dài ngày là mẹ lại có triệu trứng ốm, hic)

26 tuổi ta đã tự tin hơn, đôi khi vội vàng quá, đi chơi cũng nhiều, các mối quan hệ cũng lắm, nói chung đều tốt đẹp cả, dù đôi khi nó có thể làm cho ta buồn, nhưng đó mới là cuộc sống J

26 tuổi ta đã bắt đầu biết ta cần phải làm gì, sống như thế nào, cuộc sống dường như đã có ý nghĩa hơn

26 tuổi, khi mất ông ngoại, ta không còn cảm giác quá đau như khi bà ngoại và ông nội qua đời, bởi ta đã hiểu, đó là điều tất yếu của cuộc sống, cái chết là điều hiển nhiên mà mỗi người đều gặp phải – đó là sự công bằng của cuộc sống dành cho tất cả sinh vật ^^

26 tuổi, ta mạnh mẽ hơn trong tình cảm, ta cảm nhận rõ hơn cái gì không thể thuộc về mình, và cái gì ta nên đấu tranh để giành lấy nó

26 tuổi, ta dù có biết suy nghĩ hơn, biết nhiều hơn về đối nhân xử thế, nhưng đôi  khi ta vẫn làm theo ý ta, tức giận, khóc òa và mắng mỏ, tuy nhiên cũng đã giảm đi đôi chút😀

26 tuổi, ta biết, ta cần có một gia đình, ta cần yêu thương một ai đó, để cuộc sống của ta và người đó hạnh phúc hơn, nếu ta có thể làm cho ai đó hạnh phúc, ta sẽ luôn ở bên người đó đến khi ta không thể làm cho  người đó hạnh phúc nữa … bởi ta đã biết, hạnh phúc của người ta yêu chính là hạnh phúc của ta

26 tuổi đã biết là mình tất nhiên phải làm chị của nhiều người😀, không thấy không vui nữa, mà vui khi có nhiều em gọi điện, nhờ tư vấn, tâm sự …

26 tuổi, bạn bè thân thiết chả có hội độc thân để cứ hứng lên ta gọi điện rủ bạn đi xem phim, đi ăn trưa, hay ngồi nhạc Trịnh nữa, các bạn ấy có người đưa đón, thậm chí còn về nhà chồng rồi, ta một  mình bơ vơ, nhưng cũng không thấy lạc lõng nữa, bởi ta tin, ta cũng sẽ như vậy mà ^^, và ta cũng sẽ vẫn đi ăn trưa với bạn, vẫn đi xem phim với bạn, vẫn ngồi nhạc Trịnh với bạn, vẫn lên plan cho những buổi off, những chuyến du lịch cùng bạn, chỉ có điều, số lượng người tham gia sẽ đông đảo hơn, cuộc sống thật là vui hơn nhiều ^^

26 tuổi, ta bắt đầu quyết đoán hơn trong những quyết định, biết cái gì là nên là không nên, tự tin hơn khi tư vấn cho ai đó về một vấn đề gì đó ta đã lỡ hiểu, ta cũng không mặc kệ việc của họ nữa, ta tham gia bởi ta tự tin ta có ích ^^

26 tuổi so với nhiều người chưa bằng, nhưng cũng so với  nhiều người ta cũng đã bằng, với ta đó là sự hài lòng dù biết rằng cuộc sống của mình đôi lúc vẫn hơi tẻ nhạt, và ta cũng chưa thật sự sống hết mình với những gì ta có, những gì ta muốn J
Bước sang tuổi 27 ta muốn gì?

27 tuổi muốn gì nhỉ?

Đầu tiên là quà tặng sinh nhật nhé😀

Ta muốn nhận được nhiều lời chúc từ những người yêu quý ta, điều này chắc chắn là có rồi nhỉ ^^

Nếu ai đó có ý định tặng quà, hãy tặng tớ sách nhé😉, tớ sẽ đọc và sẽ nhớ người tặng tớ sách ^^

Sinh nhật 27 tuổi vẫn chưa thể có được một món quà sinh nhật đáng nhớ, nên để dành sang sn khác thôi J

27 tuổi, muốn là một cô gái tự tin, yêu đời, lạc quan, mạnh mẽ ^^

27 tuổi, muốn có kiến thức sâu về hôn nhân và gia đình, về đối nhân xử thế. Trong nghề nghiệp muốn có kiến thức sâu hơn về QTNS, muốn có kiến thức nền tảng về tài chính, chứng khoán và bất động sản J

27 tuổi, muốn tìm một người đi cùng con đường trên hành trình hạnh phúc của cuộc sống ^^

27 tuổi, muốn sống hết mình với những mong muốn để khi nhìn lại không phải hối hận vì ta đã chưa sống hết mình ^^

27 tuổi, muốn mình là người có ích cho nhiều người hơn nữa, sẽ ít tức giận đi, sẽ nhẹ nhàng hơn, sẽ đáng yêu hơn, dễ mến hơn, dù không thể xinh đẹp hơn được nữa – hic bởi ta bắt đầu có nếp nhăn trên mặt roài😀

27 tuổi, muốn hiểu rõ bản thân mình hơn, quản lý tốt được cảm xúc của mình, và không phải kìm nén hay giấu nó đi, nó cần được bung ra, phát triển trong sự quản lý của chính mình ^^

27 tuổi, muốn làm chủ những gì mình đang có, là của mình ấy, và bắt đầu muốn có một số thứ, nho  nhỏ thôi, nhưng sẽ cố gắng để có được nó (bí mật xíu nha)

27 tuổi, muốn như vậy có lẽ cũng gần đủ rồi nhỉ ^^

Gửi phản hồi

