[Allan Colins 2] – 7 người bạn nhất định phải có trong mối quan hệ mạng lưới nghề Nhân sự của mình – anhnguyet_hro dịch

Rảnh rỗi không có việc gì làm, thấy email có cái bài này hay hay, dịch ra cho bà con cùng đọc ^^

7 People You Absolutely Must Have In Your HR Network 

This slideshow requires JavaScript.

Nguyên bản slide của bác Allan Colins:

Tớ làm cái slide ppt nhưng mà chả nhúng được vào blog để thể hiện các hiệu ứng😦, cả nhà xem tạm ở đây nhé 7 mối quan hệ bạn nhất định phải có trong mối quan hệ mạng lướinghề Nhân sự của mình – anhnguyet_hro dịch

Link down file .ppt của tớ: 7 people you absolutely must have in your hr network

Vì tớ mới tập dịch nên từ ngữ còn chưa được mượt, các bạn đọc và góp ý thêm nha ^^

Tớ sẽ xét xem bản thân mình đã có những người nào rồi sau. Các bạn thử nghiệm ra xem mình đã có bao nhiêu/7 người mà tác giả đề cập nhé😉

3 thoughts on “[Allan Colins 2] – 7 người bạn nhất định phải có trong mối quan hệ mạng lưới nghề Nhân sự của mình – anhnguyet_hro dịch

Gửi phản hồi

