Lần đầu tiên xem Cặp đôi hoàn hảo – Chung kết

Hazia, không xem tivi thì cũng ko sao cả,  nhưng mà trên fb cả tuần nay, ai cũng nói về cái chương trình Cặp đôi hoàn hảo, nên hôm nay ngồi xem chút😀

Đến nỗi mà học xong DISC và VHDN anh Linh cũng tìm hiểu và bình luận về chương trình vì độ hot của nó, các bạn đọc bài Dự đoán kết quả Chung kết “Cặp đôi hoàn hảo” thông qua DISC và CHMA

Phần I: Các giai điệu có tiết tấu chậm

1. 1. Mùa thu cho em – Quách Ngọc Ngoan & Ngọc Anh ^^


Mình rất thích bài hát này😉

‎2 bác ấy hát Bài này nghe ko hay bằng nghe trên mp3.zing.vn nhỉ😀

Hồ Hoài Anh chả biết nhận xét gì nên phải kể lại chuyện ngày xưa nhỉ

Lê Minh Sơn high D nhỉ ^^, bác ấy bảo hồn nhiên và trong veo, e chả nghe thấy thế gì cả😦

Siu Black: khi mà chúng tôi đã chọn … haiza, tất cả các giám khảo chọn đúng😦, bác Siu Black này khi nói cũng ko cười, nên bác ấy cũng high – D

Lê Hoàng: đúng roài, Ngọc Ngoan hát hay hơn Ngọc Anh. ^^

Lê Hoàng: 8, Hồ Hoài Anh: 9, Siu Black: 10, Lê Minh Sơn: 10

Lê Hoàng chấm đúng nhất, chứ như e cho đôi này 6 điểm thôi, hát chả có hồn gì cả😦

Chót lỡ chọn vào chung kết rồi nên các bác ấy phải cho 10 hả?

1.2. Đàm Vĩnh Hưng & Kim Thư – Bài Thánh Ca buồn

 Đàm Vĩnh Hưng hát hay thật mà😉

Kim Thư hát thì ko thể hiện được tình cảm lắm

Lê Hoàng: tiết mục dàn dựng đẹp, lãng mạn, dáng điệu diễn xuất cử chỉ khoan thai tôi rất là thích. Kim Thư hát đã hay hơn là chị rất nhiều🙂, cũng may bài này ít chỗ lên cao

 Lê Minh Sơn: chiêu với trò, đúng là đã phải cố gắng mà ^^. Nhưng thật sự bác ấy có nhớ nhà không nhỉ?

Ủa sao ko để Siu Black và Hồ Hoài Anh nói gì nhỉ?

Lê Minh Sơn: 10, Siu Black: 10, Hồ Hoài Anh: 9, Lê Hoàng: 8

Kiểu này thì tiết mục nào cũng chắc chắn có 2 điểm 10 và 1 điểm 9 roài😀

Tại sao lại thiếu cái clip nhỉ? – như Đàm Vĩnh Hưng nói ấy?

1.3. Đoan Trang & Trấn Thành

Trấn Thành & Đoan Trang đang hát bài gì đó cả nhà, e quên nhìn màn hình, search google chưa thấy😀

 Đôi này hát bài nay ko rõ lời lắm, nhưng mà biểu diễn rất có hồn với bài hát ^^ Rất tự nhiên

Chỉ có đôi ta – bài hát được viết riêng cho cặp đôi này

 Siu Black: lần đầu tiên tôi thấy 2 bạn ko dùng chiêu … tôi cố gắng tôi nghe và tôi thấy cái lời rất là có ý nghĩa, chắc lại 10 roài

Lê Minh Sơn: muốn nói trước vì ko kìm được cảm xúc, với riêng tôi các bạn là cặp đôi hoàn hảo, chắc lại 10 nữa

Hồ Hoài Anh: các bạn rất là fair play ^^ đây là một cuộc thi hát

Trấn Thành: Trấn Thành & Đoan Trang, tình chị duyên em, cặp đôi hoàn cảnh sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo😀

Vụ này Lê Hoàng ko được nói nhỉ😀

 Lê Hoàng: 7, Hồ Hoài Anh: 9, Siu Black: 10, Lê Minh Sơn: 10

Đó, mình đoán có sai đâu, 9, 10, 10 đã là cố định rồi mà :))

Lê Hoàng chấm bài này hơi đắt

Mình cho 8😀

Phần II: Bài hát đi cùng năm tháng

‎2.1. Quách Ngọc Ngoan & Ngọc Anh: Thuyền & Biển

 Anh Ngọc Ngoan hát được phết nhỉ ^^

Siu Black: các bạn thật mặn mà, tự nhiên vừa phải

 Lê Hoàng: Tôi tiếc là ko có 2 Ngọc Ngoan😀. Ngọc Anh hơi điệu ở cái giọng. Bài hát tâm trạng tha thiết chân thật. Tôi có cảm giác Ngọc Anh hơi gồng lên một chút

Ngọc Anh: mỗi người cảm nhận riêng, e đang hát bằng trái tim mình😉

 Tớ đồng ý với Lê Hoàng😀

Lê Hoàng 8, Hồ Hoài Anh 10, Siu Black 10, Lê Minh Sơn 9

Tớ cho 8

‎2.2. Đàm Vĩnh Hưng & Kim Thư: Tiếng Trống Mê Linh

Giọng kịch của Kim Thư rất hay😡

 nhưng mà ánh mắt tiễn biệt thật sợ😀

như kịch ấy😦, hoặc tuồng

Hồ Hoài Anh: anh Hưng ơi, kiếm có phải kiếm thật ko anh😀. Chương trình này làm khó cho nghệ sỹ nhiều, bắt thể hiện nhiều thể loại âm nhạc. Đề tài hôm nay rất khó đặc biệt đối với Kim Thư. Hôm nay chị Kim Thư tiến bộ rất là nhiều. Giọng của chị Kim Thư bình thường chỉ phù hợp với 1 hoặc 2 dòng nhạc thôi, nhưng hôm nay thấy chị KT tiến bộ rất nhiều, rất là ổn …

Mình vẫn ko thích ánh mắt của Kim Thư trong bài hát này😦

Hoạt cảnh nhiều quá nhỉ, lôi nhiều người lên sân khấu cho nó máu ^^

 ĐVH: Trang phục làm đến bộ thứ 4 mới hài lòng 80%

Lê Hoàng: 8 – Hồ Hoài Anh: 9 – Siu Black: 9 – Lê Minh Sơn 8

Tớ cho 7

‎2.3 Trấn Thành – Đoan Trang: giai điệu Tổ quốc – Đất nước

Anh Trấn Thành hát bài này ko hay bằng ca sĩ rồi😀

 Cả hai hát đều chưa đủ khỏe cho bài này

Hồ Hoài Anh: Tôi nhìn thấy sự xúc động của các bạn và tôi xin quý vị cho một tràng pháo tay cho phần vừa rồi ^^. Trấn Thành vui nhộn, dí dỏm, với một bài hát tình cảm thế này thì Trấn Thành đã làm tốt phần hát. đánh giá cao ý tưởng bài hát, sự kết hợp và vũ đạo

 Lê Minh Sơn: nghĩ khác hoàn toàn với Hồ Hoài Anh, đây là bài tôi ko thích nhất của 2 bạn, ko sao đâu, bạn đã tốt từ đầu đến giờ, khuyên: Trần Thành có đi hát thì ko nên chọn những bài hát thế này😀

 Hồ Hoài Anh: cá nhân tôi đánh giá cảm xúc của Trấn Thành

Lê Minh Sơn: khi mình muốn thể hiện được nhiều cảm xúc, điều đầu tiên ở cái nội lực của mình, cảm xúc ko tới còn tệ hại hơn người ko có cảm xúc😀

Lê Hoàng: Tôi ko biết tôi nói thế này là bênh anh Sơn hay Hoài Anh, tôi chỉ biết khi Trấn Thành cất giọng lên tôi thấy TT rất dũng cảm, dũng cảm hơn ca sĩ. … đừng để xúc cảm làm mất bình tĩnh – có thể chấp nhận được😀

Phan Anh: rất thích

Lê Minh Sơn: 9. Siu Black: 10, Hồ Hoài Anh: 10, Lê Hoàng: 9

Mình chỉ cho 8 thôi😀

Mình tán thành với nhận xét của Lê Minh Sơn trong bài hát này

Phần III: Các bài hát có giai điệu nhanh

 ‎3.1. Quách Ngọc Ngoan & Ngọc Anh: ngựa ô, ngựa ô thương nhớ

 Mình thấy thích anh Quách Ngọc Ngoan rồi đó, cặp đôi này hôm nay có 2 bài anh ấy hát rất ổn🙂

Siu: tôi rất là hào hứng, bài hát này có rất nhiều kỷ niệm với tôi, tôi rất là thích. Nc là khi các bạn hát một bài hát sôi động ntn cũng ko kém các bài hát mượt mà khác😀. 2 bạn nên kết hợp đi

Hồ Hoài Anh: chọn bài này là một giải pháp rất thông minh, thế mạnh của Ngọc Ngoan là ca các làn điệu Nam Bộ, rất là mùi. Ngọc Ngoan hát các bài hát nhanh rất là rõ ràng lời, tất nhiên là ko tránh khỏi những lỗi về bè …

 Lê Hoàng: nếu anh để ý thì thấy tôi vỗ tay đoạn đầu. Giá là con ngựa thì tôi cảm nhận nó trọn vẹn hơn. Tôi rất tiếc là tôi ko phải con ngựa

 LMS: tôi nghĩ LH đã đọc người ngựa, ngựa người rồi. Tôi rất là thích 2 bạn

Phan ANh: Xem điểm có đồng thuận với lời nhận xét ko ạ

Lê Hoàng: 9, còn lại 10😀

 Mình cho 8

‎3.2. Trấn Thành & Đoan Trang 
ủa, ĐVH lại diễn sau để chốt chương trình à :( Ha, MC giới thiệu nhầm😀

‎3.2. Kim Thư & Đàm Vĩnh Hưng: Vùng trời bình yên

 Kim Thư hát như con rối ấy nhỉ😦

Vũ đạo chả hợp gì cả

Bài này để mình anh ĐVH diễn còn hơn

Anh ĐVH ko được như chị Ngọc Anh, ko làm nền được cho bạn diễn ^^

Bài này mình cho 5 điểm

Nghe xong 4 GK ngồi im thin thít, sôi động thế nhỉ😀

LMS: Tôi thấy anh ĐVH trông giống Michael, ko hiểu sao ĐVH & KT lại đầu tư được nhiều thế suốt từ đầu đến giờ, tiếp theo mời anh Lê Hoàng

 Lê Hoàng: anh LMS lúc nào cũng nhường cho tôi những việc thật là … anh ấy thật là con người thật là cao thượng. KT hát giọng rất là lạ, tôi đang hình dung ko biết là gì. Kq thế nào thì chờ điểm vậy

Siu: tôi nghĩ ĐVH áp đảo KT quá (đúng), ĐVH phải làm thế nào để KT tốt hơn.

 ĐVH: chị giao nhiệm vụ khó khăn quá

Siu: chính vì sự hết chơi tôi mới nói các bạn, mai báo sẽ nói các bạn. Tôi hát bè với anh tôi còn bị áp lực chứ chưa nói KT

Hồ Hoài Anh: một nghệ sỹ như KT việc hát đúng bè còn khó hơn hát bè chính. Tôi nghĩ cả quá trình thi, phần bài hát chị KT gặp khó khăn trong lúc chọn tông chưa được phù hợp. Tôi nghĩ KT hát rõ và chuẩn😀

 ĐVH: người bị bầm tím😦, lao động nghệ thuật thật là nguy hiểm

 Kim Thư hát xong bị mất giọng hay sao nhỉ, chỉ cười thôi

Lê Hoàng: 8, Hồ Hoài Anh: 9, Siu: 9, LMS: 9

‎3.3. Trấn Thành & Đoan Trang: Nữ thần

Nhìn anh Trấn Thành hay thế

Đoan Trang rất xinh😡

Giọng anh Trấn Thành cũng hợp bài này đó ^^

 Bài này có thần, ko như bài trước😉

Siu: tôi thích giai điệu bài hát này

Lê Hoàng: Tôi với anh LMS tập vũ đạo của Trấn Thành 1 năm nay chưa được, ko biết bạn tập thế nào mà hay thế. Tiết mục cuối cùng của ctrinh – có một cái kết rất đẹp

LMS: các bạn đã trở lại. Trấn Thành rất thông minh. Với tôi, trong cả 8 cặp, các bạn là hoàn hảo nhất, các bạn luôn bù đắp cho nhau. Các tiết mục giải trí của các bạn rất nghệ thuật😡 Các bạn hát nhanh quá tôi ko nghe rõ, chỉ nghe thấy: hãy tin vào nữ thần

Hồ Hoài Anh: chưa thấy tính á đông, nhưng ý tưởng, diễn múa rất ổn, tuy nhiên Trấn Thành – lời cuối tôi được nói, Trấn Thành luôn luôn chủ động được khả năng biểu diễn, bạn rất nổi trội trong tất cả người chơi😡. khi bạn là ca sỹ thì bạn sẽ bị săm soi hơn😀

Đoan Trang: đây là bài hát mới nhất của Đoan Trang đến lúc này😡. Đôi này hôm nay hát 2 bài mới, quả là rất yêu khán giả, rất xứng đáng nhất giải😀

Trấn Thành: bẩm sinh rồi, ko biết học ở đâu, chắc kiếp trước là tuổi con lươn – anh ấy múa dẻo thật😡

Lê Hoàng: 10, Hồ Hoài Anh: 9, Siu Black: 10, Lê Minh Sơn: 10

Ánh Nguyệt: 9😡

Tổng điểm của BGK qua 3 vòng thi

STT

Họ & Tên

Lê Minh Sơn

Siu Black

Hồ Hoài Anh

Lê Hoàng

Tổng

1

Ngọc Ngoan & Ngọc Anh

10

9

10

10

10

10

9

10

10

8

8

9

113

2

Kim Thư & Đàm Vĩnh Hưng

10

8

9

10

9

9

9

9

9

8

8

8

106

3

Trấn Thành & Đoan Trang

10

9

10

10

10

10

7

10

9

9

9

10

113

Xét về tổng thể và mục đích của cuộc thi, thì số điểm này phản ánh chính xác những gì các cặp đôi đã thể hiện ^^
Ánh Nguyệt Em chấm đôi Ngọc Ngoan vì cặp này đảm bảo đúng tiêu chí của cuộc thi, còn cặp đoan trang thì hôm nay hơi tham vọng với 2 bài hát mới
Khán giả nhắn tin đi nhỉ ^^
Đàm-Thư chỉ được 1 điểm BGK thôi, chắc chắn ko được vô địch, vì cao nhất sẽ được 4 điểm, trong khi 2 đôi còn lại sẽ có người dc 2 điểm khán giả, nghĩa là 5 điểm, đôi này sẽ về nhất. Đôi còn lại bằng điểm Đàm-Thư nhưng thua khán giả nên sẽ về bét. BTC tính toán như thần! Mình tin là Trang Thành nhất, Đàm Thư nhì, song Ngọc ba.
Anh Phan Quang Minh nói thật chuẩn😉
Ngủ ngon cho tuần mới nào ^^
Bài viết được copy từ các stt và coment trên fb của mình😀

Gửi phản hồi

