Ánh Nguyệt đi tu :)

Nghe có vẻ giật mình nhỉ, nhưng bạn đọc lại cái Mục tiêu 2011 mà xem, tớ có list ra là sẽ tham dự khóa tu 1 ngày, trong tình hình năm 2011 chỉ còn tính bằng đơn vị chục giờ, tớ đã thấy được thông tin về Khóa tu “Khơi thông suối nguồn” tại Chùa Đình Quán – một cơ hội tốt để tớ hoàn thành được thêm một mục tiêu của năm 2011, trong khi tớ đã để trượt rất nhiều mục tiêu khác😀 (sẽ có bài tổng kết để Vĩnh biệt 2011 và Mục tiêu cho 2012) – tớ đã đăng ký và thông báo về việc này tới Mama yêu quý của tớ ^^

Đây là lịch trình của tớ trong 3 ngày, từ 16h ngày 30/12/2011 đến 16h ngày 02/01/2012

Những điều tớ trải nghiệm sẽ được chia sẻ lại khi tớ về tới nhà ^^

Chúc mừng năm mới 2012!

Chúc những người tớ yêu quý và những người yêu quý tớ một năm tràn đầy sức khỏe, yêu thương & hạnh phúc ^^

One thought on “Ánh Nguyệt đi tu :)

Gửi phản hồi

