Nhâm Thìn đã sang ^^

Năm mới,
Với người theo lịch 2012 thì hôm nay đã sang năm mới được 22 ngày rồi🙂
Lịch Âm chả rõ là năm bao nhiêu nhỉ?
Dù sao thì cũng là năm mới!
Có một điều mình thấy lạ là sau bao nhiêu chuyện xảy ra trong năm qua thì những ngày cận Tết này tâm mình lại bình thản đến lạ lùng, không phải mình cố tình tỏ ra như vậy, mà là từ trong tâm mình như vậy, đó có phải là một điều tốt không nhỉ?

Những điều đã qua đã là của năm cũ, thời khắc giao thừa, năm mới đã sang, khai blog ^^
Hy vọng một năm mới có nhiều điều tiến bộ, sức khỏe luôn được đảm bảo và hạnh phúc sẽ mỉm cười với ta😡

Chúc những người tôi yêu quý & những người yêu quý tôi một năm sức khỏe & bình an! 

One thought on “Nhâm Thìn đã sang ^^

Gửi phản hồi

