Lớp học Tiếng Anh trực tuyến 06/360 ngày của tớ :x

Chủ nhật, một ngày Hà Nội vẫn còn rất lạnh, những dự định về tập thể dục của mình đều vẫn chưa khởi động😀

Nhưng mình đã học được 6  ngày trong chương trình LỚP HỌC tiếng Anh trực tuyến HelloChao.vn của THẦY PHẠM VIỆT THẮNG 

Bài học với 4 phần: Từ vựng – Câu hỏi thông dụng – Ngữ pháp cơ bản – Hội thoại🙂

Qua 6 ngày học, mình thấy lợi ích của lớp học này như sau:

– Mình không ngại phát âm sai, và có thể luyện pháp âm đến khi giống giảng viên mới thôi, không sợ ai cười mình😀 (tức là ko bị cái đoạn xấu hổ như ở lớp học)

– Thời gian học linh hoạt, có thể buổi sáng thức giấc mình dành ít thời gian học được 5 từ vựng và làm bài test, đến trưa mình học câu nói thông dụng, chiều học chút ngữ pháp, trước khi đi ngủ học phần hội thoại, hoặc có thể học liền một lúc xong cả 4 phần vào  buổi sáng, buổi trưa học lại, tối lại học lại ^^. Mỗi ngày bạn chỉ học 1 bài, và dù bạn có học nhanh thì phải đến 4h sáng hôm sau bài mới mới xuất hiện trên tài khoản của bạn😉

– Thỉnh thoảng rảnh có thể xem mấy cái clip khác về  Tiếng Anh như phim hoạt hình, hội thoại theo chủ đề, phim có phụ đề Tiếng Anh

– Hoặc test xem trình độ của mình tới đâu, những bài test đều có những giải thích rất rõ ràng và chi tiết về đáp án đúng ^^

– Rồi tập viết và nhờ những người trong diễn đàn kiểm tra và sửa lại cho đúng😉

– Và đặc  biệt là bạn không phải mất thời gian đi lại tới lớp học Tiếng Anh, bạn cũng không phải mất quá nhiều chi phí về tiền cho việc học Tiếng Anh, chỉ 50k cho 1 năm

Rất nhiều điều thú vị khác nữa, nếu bạn muốn, thật sự muốn và sẵn sàng kiên trì theo học lớp học này trong vòng 1 năm, mỗi ngày ít nhất 20 phút, thì hãy xem link LỚP HỌC tiếng Anh trực tuyến HelloChao.vn của THẦY PHẠM VIỆT THẮNG  nhé🙂

Để học tốt hơn,  bạn hãy rủ bạn bè cùng học, và hàng ngày kiểm tra nhau, xem độ lười của ai ít hơn ^^

Các bạn hãy theo dõi quá trình học Tiếng Anh của tớ nhé😀, 1 năm nữa, tớ sẽ báo cáo chính thức kết quả😛

Và nếu bạn đã đăng ký LỚP HỌC tiếng Anh trực tuyến HelloChao.vn của THẦY PHẠM VIỆT THẮNG thì hãy tìm tớ http://www.hellochao.vn/my-hellochao/nguyen-thi-anh-nguyet/ để kết bạn trên đó nhé ;) 

13 thoughts on “Lớp học Tiếng Anh trực tuyến 06/360 ngày của tớ :x

  1. ánh nguyệt nói:

    chào chị e tên là vượng e muốn hỏi chị học như thế nào để đạt đến mức ‘ CÓ ‘ cho mỗi ngày học trên hellochao bởi vì e thấy để đạt mức có cho mỗi ngày học thì một ngày là không đủ. vậy chị có thể chia sẻ cho e và mọi người biết được không ạ. cám ơn chị nhiều

    • Ánh Nguyệt nói:

      Chào em,
      Hiện tại chị đang học đến bài 165/360, tiến trình hơi chậm so với dự định, nhưng chị vẫn dành thời gian hàng ngày để nghe Tiếng Anh
      Qua 165 bài học, chị đã thấy kỹ năng nghe của chị tốt hơn, chị có đủ vốn từ để giao tiếp thuận tiện và hiểu tốt người nước ngoài nói ^^
      Chị sẽ tiếp tục học đến khi có thể viết được những suy nghĩ của mình về HR Việt Nam bằng tiếng Anh trên blog này hoặc một blog khác😉
      Nếu em sẵn sàng trả giá bằng thời gian và công sức của mình, chị tin rằng em sẽ làm chủ được Tiếng Anh, cùng đồng hành với chị tại http://www.hellochao.vn/lop-hoc-tieng-anh-truc-tuyen/?_r=2098957 nhé😡

  2. NguyenKhanh nói:

    Chào bạn Nguyệt!
    Mình cang đọc blog của bạn mình càng thấy khâm phục bạn hơn.
    Hiện tại mình đang học tieng Anh tren Hellochao theo giới thiệu của bạn, rất hay
    Tớ muốn đăng ký học thêm tiếng Anh ở trung tâm. Tớ cũng làm HR, theo bạn thì tớ có nên học thêm ở trung tâm ko, nếu có thì nên học ở trung tâm nào.
    Bạn Nguyệt giỏi tiêng Anh chắc có kinh nghiệm nhiều, tư vấn hộ mình nha.
    Tiếng Anh của mình sao nhiều năm ko đụng đến giờ coi như bằng 0
    Cám ơn bạn!

    • Ánh Nguyệt nói:

      Chào bạn🙂
      Trước hết, để chọn địa điểm và phương pháp học, bạn cần căn cứ vào mục tiêu của mình, bạn học TA để làm gì? Bạn muốn đạt đến mức nào, vào thời điểm nào? Bạn sẽ nhận được điều gì sau khi đạt được kết quả đó?
      Xác định được rồi bạn sẽ tìm được phương pháp, và nơi học tập phù hợp ^^
      Hiện tại TA cho người đi làm có Aroma
      Hoặc bạn có thể học ở Hội đồng Anh
      Hoặc tham gia các CLB về TA
      Search google không thiếu ^^

      • NguyenKhanh nói:

        Cám ơn bạn Nguyêt nhiều
        Mình học tiếng Anh chủ yếu phục vụ công việc thôi (HR)
        Hy vọng sẽ được học hỏi nhiều điều tư bạn

    • Ánh Nguyệt nói:

      Nên bắt đầu từ những việc nhỏ nhất, và lặp đi lặp lại, và phải chuẩn bị sẵn tinh thần là nó khó khăn hơn việc e chạy 10 vòng quanh Hồ Hoàn Kiếm, làm được như vậy chị nghĩ em sẽ đạt được kết quả
      Nhưng trước tiên là phải có một mục tiêu để hướng tới, phải biết chỗ mình cần đến, và nơi mình bắt đầu, con đường sẽ hình thành cho em ^^
      Có gì contact tiếp với chị để trao đổi kỹ hơn về kế hoạch của em nha😡

Gửi phản hồi

