5 Bước để học một Ngoại ngữ – P3 – Ebook :x

Sáng chủ nhật, thức giấc với món quà quý giá từ anh Hưng, post mail lên cho cả nhà cùng nhận quà nhé :x
 
Bạn thân mến,
 
Hợp đồng giữa Hưng với nhà phân phối sách ở Mỹ đã hết thời hạn, giờ đây Hưng có thể bán cuốn ’5 Steps to Speak a New Language’ tại Việt Nam với bất cứ mức giá nào Hưng muốn. Và hôm nay, bạn có thể download nó tại đây với mức giá là … FREE :).
 
Hưng viết cuốn sách này năm 2009, khi đó hệ thống phương pháp Hưng xây dựng chưa được đầy đủ như bây giờ. Dù vậy Hưng tin rằng bạn sẽ tìm thấy những điều thú vị khi đọc nó.
 
Nếu vốn từ vựng của bạn chưa đủ để đọc cuốn sách này thì cũng đừng buồn.
 
Hãy hành động, hãy làm một điều gì đó…
 
…hãy lấp lánh từ hôm nay, và ngày mai bạn sẽ tỏa sáng…
 
Hẹn gặp lại trong một ngày gần đây
 
Link download http://www.mediafire.com/view/?8ury62b71gemq6g
 
Phạm Quang Hưng
 

Để biết rõ hơn về anh Phạm Quang Hưng, mời bạn xem trang web: http://5buocdenoimotngoaingu.com/, tại đây bạn đăng ký email của mình để nhận được những thông tin của chủ web nhé ;)

Facebook: http://www.facebook.com/pages/5-Buoc-De-Noi-Mot-Ngoai-Ngu/

Cuốn sách “5 steps to speak a new language” – 124 pages - Pham Quang Hung_Ebook 5 Steps to Speak a New Language <= nếu không down được ở link trên

Content includes 10 chapters:

1. Things you should know before starting

2. Pareto principle and core vocalubary

3. Build a natural language acquiring mechanism

4. 1st input – The free Reading Technique

5. 2nd input – The Sound – mapping Technique

6. Writing – a great tool

7. Develop your speaking skills

8. Polish your pronunciation

9. Viewing grammar from another aspect

10. Other techniques for you to accelerate

 Bạn vừa đọc sách, vừa xem thêm 6 clip tớ đã dẫn ở 2 bài viết này:

5 Bước để học một Ngoại ngữ – P1

5 Bước để học một Ngoại ngữ – P2

Rồi  lên cho mình một plan học Tiếng Anh nhé ;)

Nếu bạn cũng không có thời gian giống tớ, bạn có thể tham gia lớp học Tiếng Anh Trực tuyến trên HelloChao, tớ đang học và thấy khả năng nghe của mình tiến bộ lên từng ngày ;) http://www.hellochao.vn/lop-hoc-tieng-anh-truc-tuyen/?_r=2098957

Hiện tại tớ đang tham gia học trên http://hellochao.vn – một chương trình học trực tuyến tớ đã giới thiệu ở bài viết:

Lớp học Tiếng Anh trực tuyến 06/360 ngày của tớ :x

Càng ngày hellochao càng có thêm nhiều tính năng mới, ví dụ như ngày hôm kia, khi tớ bắt đầu sang bài học thứ 48, thì hellochao đã cập nhật thêm tính năng làm bài kiểm tra từ vựng và câu nói thông dụng sau mỗi tuần, mỗi tháng, và mỗi quý Hellochao_Thi trực tuyến bắt buộc, nếu không qua thì không học tiếp được :)

Nếu bạn quyết tâm nói tốt TA trong 1 năm tới, thì tại sao bạn còn không lên kế hoạch để học tập ngay ngày hôm nay nhỉ?

Một tuần mới đầy việc để làm nhé :P

7 phản hồi (+add yours?)

  1. Hoa Pham
    Tháng 7 27, 2012 @ 17:37:25

    Thanks for sharing! It’s great, I just downloaded but have to wait until I get hom. :(

    Trả lời

  2. dao tao ke toan
    Tháng 5 16, 2012 @ 15:37:54

    Bạn có phiên bản dich không? Mình k hiểu gì cả. có thì gửi Vào Email của mình với nhé. Email: gtnhungit@gmail.com cho tớ với
    Thanks bạn! ^ ^

    Trả lời

  3. Dat
    Tháng 4 17, 2012 @ 17:09:38

    co ban dich = tieng viet ko chi. EngLish em qua te. khong the hieu noi dung cua cuon sach ak

    Trả lời

  4. Maria
    Tháng 4 17, 2012 @ 08:53:33

    Thanks so much for ur sharing.
    Wishing the best thing to u.

    Trả lời

  5. thongthaidihoc
    Tháng 4 09, 2012 @ 22:05:13

    wow..wow.. e cảm ơn nhé

    Trả lời

Gửi phản hồi

Một ngôi nhà tại Trà Vinh

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 653 other followers

