Linh tinh tí

Lâu rồi chẳng viết gì nhỉ :P

Sách có vài cuốn đang đọc dở, cũng sắp đến deadline phải gửi bài roài :P

Dạo này tự nhiên thấy, nếu lười viết, dần dần mình sẽ quên, mà không phải, mình vẫn luôn thích viết mà, chắc tại có quá nhiều thứ muốn viết, mà thời gian lại ít đi, cộng thêm mình có tư tưởng lười nhiều hơn, thành ra chả có bài nào ra đời. Cũng vì một lý do nữa là wordpress này bị chặn, thỉnh thoảng muốn viết mở mãi chả được, vậy mà cũng không nghĩ ra là viết trên máy tính rồi lưu lại có sao đâu nhỉ :P

Giờ chỉ ước, có ai đó giúp mình lưu lại hết những bài viết trên blog này, rồi đưa lên web của mình :P, đã mua tên miền và thuê host được 2 tháng roài mà chưa làm gì với nó, đợi cái logo đến lâu (dù biết rằng, lâu sẽ đi cùng chất lượng và sự hài lòng)

Bạn bè có những người gần 2 năm rồi chưa gặp, từ ngày cưới bạn, giờ con bạn sắp biết đi rồi, mình chưa sang chơi, chán nhỉ :D

Cuộc sống với mình là gì nhỉ?

Bình yên, hạnh phúc bên gia đình, làm những việc có ích cho ai đó – những lúc như thế, thấy cuộc sống rất có ý nghĩa, cứ ngừng lại chả làm việc gì, lại thấy mình vô nghĩa :D, học Sống tích cực mãi rồi, mà tập luyện cũng không ít, thế mà đôi khi vẫn hơi nản chí. Nhưng mình thấy, tâm mình thật sự bình an, ko quá nóng vội như trước, cũng ko quá nguyên tắc như trước … Đôi khi cứ cố nghĩ mình là người cô đơn mà không nghĩ được :)), ôi tác dụng của các buổi học ở UCIE đó :P – tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn với mọi suy nghĩ của tôi mà ;)

Cũng có không ít người không thích mình, điều đó là tự nhiên mà, đâu phải mình đều thích tất cả mọi người đâu :))

Mấy hôm nay ốm, lên blog viết linh tinh rồi đi ngủ

Các bác lỡ theo dõi blog của em qua email thì bỏ qua bài viết này nhé :P

Hôm nay sinh nhật Mẹ, dạo này Mẹ gầy và xanh lắm, Mẹ bị bệnh lo nghĩ nhiều, chẳng bù cho con gái – cứ vô tư mãi dù có chuyện gì cũng chẳng làm con phải suy nghĩ đến mất ngủ như Mẹ. Thời gian qua, con gái làm Mẹ buồn và lo nghĩ nhiều …

Ngày mai giỗ bà ngoại, cả đại gia đình lại tụ tập, ngày xưa bà còn sống, chưa được hưởng cảm giác con cháu quây quần tán ngẫu, lúc nào về với bà cũng là mùa gặt, bà lúc nào cũng tất bật từ sáng sớm tới tối khuya, vậy mà cháu gái còn chẳng thích ngủ với bà, cứ mong bố vào đón để được về nhà với bố mẹ. Bà đã đi xa bao nhiêu năm rồi nhỉ?

 Ngày ấy và bây giờ

Nhớ nụ cười hiền hòa của bà, nhớ tiếng bà gọi cháu mỗi lần phải chạy thóc, nhớ bà trong bếp rơm với cái nồi cơm đó, nhớ bà với những lần chỉ cho mỗi cháu trèo cây, còn mấy thằng em thì đứng dưới nhìn … giờ chúng nó cao hơn cháu hết rồi bà ạ :P. Nhớ bà với những buổi chiều tưới cây, nhổ cỏ ở vườn. Nhớ những giọt mồ hôi trên khuôn mặt rạng ngời của bà ….

Cháu Nhớ Bà :x

1 phản hồi (+add yours?)

  1. thongthaidihoc
    Tháng 7 26, 2012 @ 17:15:48

    Em cũng không rảnh đâu, nhưng vẫn có thời gian. hi` hi`.

    Em có thể giúp chị save và post 1/2 các bài viết trên đây. :D

    Trả lời

Gửi phản hồi

Một ngôi nhà tại Trà Vinh

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 653 other followers

