HRDAY 2012 có gì?

Lâu rồi không viết gì cả nhỉ😛

Tình hình 6 tháng gần đây hoạt động cho cộng đồng HR của mình cũng giảm sút hẳn😦, chả biết vì điều gì nhỉ😀

Ai, làm nghề gì, cũng mong muốn mình có một ngày được xã hội nhớ tới, ví dụ như nghề nhà giáo có ngày 20.11, nghề bác sỹ có ngày 27.2, nghề doanh nhân có ngày 13.10, nghề nông có ngày 14. 10, … 

Với nghề nhân sự, kể từ năm 2009, mỗi năm, cứ tháng 10 tới, mình lại thấy tự hào vì mình đã lựa chọn con đường này, dù gì thì trong một ngày, mình cũng được nhìn thấy 1000 người cùng làm nghề với mình, được mỉm cười với họ, được chia sẻ một vài điều mà đôi khi nếu không cùng nghề, bạn nói ra sẽ chẳng ai có thể hiểu nổi, nhìn thấy nhiều người cùng nghề, lại thấy đâu phải mình mình lựa chọn con đường này, con đường đầy những trải nghiệm thú vị, được sống cho nhiều người khác và cũng chính là sống cho mình😡

HRDAY 2009, 2010, 2011 đều là những ngày thật đáng nhớ

 

Năm nay – HRDAY 2012, tại Hà Nội sẽ diễn ra vào chiều chủ nhật, ngày 14.10, điều mà mình muốn tham dự HRDAY chính là cuốn kỷ yếu ngày nhân sự – cuốn sách quy tụ 43 bài viết từ các lãnh đạo doanh nghiệp, các giám đốc nhân sự cũng như của những người nghiên cứu, tìm hiểu và đang suy nghĩ để chất lượng nhân sự Việt Nam ngày một tốt hơn, cuốn kỷ yếu ko chỉ thể hiện ở việc có khoảng 300 trang mà nó là sự chia sẻ của cộng đồng. Có thể với vài người, cuốn kỷ yếu này không có giá trị nhiều, nhưng mình rất trân trọng nó – vì đó là tình cảm khó có được ở các cộng đồng khác. Thêm nữa, vẫn như mọi năm, tham dự HRDAY, mình sẽ như được tiếp thêm sức mạnh trên con đường của mình, đi và gặp những người cùng nghề, những anh chị đi trước đã thành công, những đàn em theo sau đang đầy nhiệt huyết, những người bạn vẫn thân thiết với ta hàng ngày, đến trong một không khí trang trọng hơn, nhưng lại gần gũi – điều đó đâu phải lúc nào bạn cũng được trải nghiệm ^^

Cũng có thể bạn đọc và cho rằng mình đang PR cho chương trình, điều đó cũng chẳng sai, viết bài này đơn giản chỉ để chia sẻ những cảm nhận chân thành của mình về 3 mùa HRDAY (ở những mặt mà mình rất trân trọng), để có thể, có ai đó chưa biết về chương trình có thể đăng ký tham dự, để được trải nghiệm những cảm xúc của Ngày Hội Nghề Nhân sự :x 

Đây là lịch trình Ngày hội nhân sự 2012 tại Hà Nội: http://hrday.vn/2012/en/kich-ban-hrday/hrday-2012-tai-ha-noi-22.html

Nếu muốn đăng ký thì bạn có thể vào link http://hrday.vn/2012/en/dang-ky/dang-ky-tham-du-25.html

Hoặc nếu cần, bạn có thể đăng ký qua email của mình: anhnguyet.ql@gmail.com hoặc skype: anhnguyet_hro, mình sẽ chuyển thông tin đến ban vé mời của sự kiện ^^

Hãy đi để có những bức ảnh đẹp với những người cùng nghề HR😡

 

Một số bài viết liên quan đến HRDAY:

[HRDAY2011] – Tổng hợp tường thuật các phiên tại TP HCM 13.11
[HRDAY2011] – Tổng hợp tường thuật các phiên tại Hà Nội 6/11
[HRDAY2011] – Ánh Nguyệt & Nhà tài trợ
[HRDAY2011] – Bộ ảnh Ngày nhân sự Việt Nam 2011 tại Hà Nội
[HRDAY2011] – Đêm trước sự kiện ^^
[HRDAY2011] – Mục lục Kỷ yếu Ngày nhân sự Việt Nam
[HRDAY2010] – Kỷ yếu Ngày Nhân sự Việt Nam
HRDAY 2010 – Công tác hậu cần

Gửi phản hồi

