[CNS23] – Cuộc sống không giới hạn, Nick Vujicic

Cuộc sống không giới hạn – Nick Vujicic

Cuộc sống không giới hạn – Nick Vujicic

Đây là cuốn sách tháng 4 của mình, đã đọc xong từ tháng 4 rồi, định cố đọc nốt Tự truyện Không gục ngã của dịch giả Nguyễn Bích Lan song chưa sắp xếp được thời gian nên để đảm bảo mục tiêu mỗi tháng 1 cuốn sách của Mến sách, tớ sẽ viết luôn về cuốn này (dù bây giờ đã là giữa tháng 5 roài)

Cuốn sách của Nick mang đến cho tớ – một người có đầy đủ chân tay cảm thấy hổ thẹn vì có đôi lúc tớ đã sống hoài sống phí😛

Nick sinh năm 1982 theo thuyết về các thế hệ thì anh ấy cũng thuộc thế hệ Y – thế hệ của sự thay đổi và làm những gì mình đam mê. Nick là điển hình của một người thế hệ Y, hầu hết những bức ảnh mà bạn nhìn thấy trên internet về Nick Vujicic đều là những nụ cười của anh chàng đẹp trai đó, chỉ nụ cười thôi, Nick cũng đã góp phần làm cho nhiều người thấy được cảm hứng với cuộc sống này😉

Ngoài ra, những điều mà anh ấy làm được, làm tớ còn khâm phục biết chừng nào, tại sao một người không chân không tay lại có thể bơi được mà tớ thì chưa nhỉ? Tại sao một người không chân không tay, sống lạc quan vui vẻ mà tớ thì lại chưa phải lúc nào cũng được như vậy nhỉ? Tại sao một người không chân không tay dám học môn lướt ván còn tớ thì chưa nhỉ?

Tại sao một người không chân không tay tìm được hạnh phúc của mình còn tớ thì chưa nhỉ?😀

Cuốn sách “Cuộc sống không giới hạn” được viết theo lối văn nói (như một bài diễn thuyết ấy) nên việc đọc nó đối với bạn là không quá khó khăn đâu😉

Cuốn sách sẽ giúp bạn thêm động lực để làm được những việc mà bạn nghĩ rằng bạn sẽ không làm được. Chỉ cần bạn thật sự muốn đạt được điều đó, hãy tự mình trải nghiệm và điều kỳ diệu sẽ tới, hãy tin ở chính bản thân mình ^^ – Cứ làm những điều bạn thật sự muốn làm đi, thế giới cũng không có quá nhiều biến động vì bạn đâu ^^

Nick Vujicic

Đây là một món quà tuyệt vời mà bạn có thể đem tặng cho những người đang cần truyền cảm hứng trong cuộc sống ^^

Bạn có thể xem một vài clip về Nick Vujicic tại link http://www.youtube.com/watch?v=3fz5FhMuH4Q&feature=c4-overview&list=UUBwZ42j3xqyQnzqOR_pkuTA

Hoặc nếu bạn có thể nghe và đọc được Tiếng Anh thì search trên youtube và xem nhé ^^

One thought on “[CNS23] – Cuộc sống không giới hạn, Nick Vujicic

Gửi phản hồi

