Thư giãn

Cuộc sống này, với mình, rất đỗi ý nghĩa khi mỗi sáng thức giấc được ngắm những bông hoa nở trong vườn với đầy màu sắc 

Một ngày thứ 7 dài và ý nghĩa, bởi thức giấc sớm hơn mọi ngày, thấy không khí trong lành hơi, ánh nắng mát dịu hơn 

 

Hoa tím trong nắng sớm

Và vì thế, càng thấy yêu ngôi nhà của mình nhiều hơn, ngôi  nhà có bàn tay Mẹ chăm sóc mỗi ngày😡

 

IMG_3096

 

Chương trình DISC và CHMA hôm nay là chương trình thứ 7 mình thực hiện cho cộng đồng, vẫn những cảm xúc ấy, muốn cho những người tới tham dự thật chủ động với những kiến thức họ muốn tiếp nhận, họ tự định giá trị của nó, và tự nói lên cảm xúc của mình sau buổi học. Câu nói được nghe nhiều nhất trong những ngày làm sự kiện cộng đồng là “Cảm ơn Ánh Nguyệt” – đó là món quà mình luôn muốn dành tặng Mẹ yêu, người đã luôn che chở, chăm sóc mình😛

Hôm nay 1/6,  con gái vắng mặt cả ngày, về nhà lại được Mẹ nấu cơm cho ăn như mọi ngày😛, và tự cảm thấy mình phải sống tốt hơn nữa😀

Ngày Tết thiếu nhi, chỉ muốn nói với Mẹ một điều “Con cảm ơn MẸ đã sinh ra con”😡

 

Gửi phản hồi

