Phim hay

Những bộ phim mình đã xem (chắc phải có loạt bài cảm nhận phim mất :D)

1. Nhà tù Shawshank (The Shawshank Redemption)

Đây là 1 bộ phim rất hay, xem xong phim này rồi thì xem phim nào cũng thấy bình thường – tự do là ở đó

2. Life is Beautiful (1997) (tựa Việt: Cuộc sống tươi đẹp)

Là bộ phim về chiến tranh Phát xít Đức, một gia đình Ý đang sống rất hạnh phúc thì chiến tranh đến, và trong khi ngồi tù thì người cha vẫn luôn đem đến cho con trai mình những lý giải tốt đẹp về cuộc sống, cậu bé cuối cùng cũng được giải phóng, tuy nhiên rất tiếc vì cha cậu không thể đồng hành tiếp cùng cậu, một cái kết không có hậu nhưng cả bộ phim thì thật nhân văn.

3. It’s a Wonderful Life (1946)

Là một bộ phim rất tuyệt về một người muốn hiểu thế nào là sự tồn tại của mình trong tổng hoà các mối quan hệ mà mình có 🙂

4. The Pursuit of Happyness (2006) (tựa Việt: Mưu cầu hạnh phúc)

Bộ phim về một người đã rất cố gắng để đạt được mục tiêu của mình khi anh ta rơi vào tình cảnh vợ bỏ, hàng không bán được … bộ phim rất thích hợp cho dân kinh doanh xem.

5. The Sound of Music (1965) (tựa Việt: Giai điệu âm nhạc)

Phim rất tình cảm, tình yêu đến tự nhiên, và bạn sẽ nhận ra nó

6. Up (2009) (tựa Việt: Vút bay)

Một bộ phim romantic và amazing

7. Ba chàng ngốc: rất thú vị về các loại trí thông minh

8. Cậu bé đặc biệt: đây cũng là một bộ phim hay về cách bạn nuôi dạy những đứa trẻ khác nhau thì bạn cần có thái độ khác nhau.

9. Titanic: ấn tượng nhất với mình là khi tàu chìm mà dàn nhạc vẫn chơi hết mình vì sự nghiệp của họ

10. … danh sách còn tiếp tục

Trả lời

