Vĩnh biệt 2015

2015 qua được 1 tháng rồi, giờ mới ngồi điểm lại, sẽ bổ sung chi tiết và clip vào những ngày rảnh rỗi sắp tới🙂

Goodbye 2015

Viết xong cái định hướng kế hoạch 2016, tiện thể ngồi tổng kết lại 2015 nhỉ – dù mình chưa public kế hoạch 2015😀

  1. Phát triển bản thân:
  • Mình đã học được 1 lớp đàn bầu cơ bản, đánh được vài bài thiếu nhi, và đang tập trung luyện tập bài “Việt Nam đất nước tôi” & “Lòng mẹ”
  • Vẫn duy trì tốt thói quen đọc và viết cảm nhận sách, có vẻ như đạt đến ngưỡng không đọc sách thì không chịu nổi rồi – bởi càng đọc càng thấy việc đọc là quá cần thiết, và khi đi mua sách để tặng cho các em nhỏ thì chỉ ước mình bé lại để được đọc những cuốn sách đó thôi
  • Bắt đầu quyết tâm với lớp học Tiếng Anh, lần này là học về kỹ năng viết – 1 kỹ năng mà mình chưa đọc bao giờ – viết đúng ngữ pháp, và sẽ viết được
  • Đã học được khóa học “Ứng dụng thiết kế thuyết trình ý tưởng” của các bạn trẻ SlideFactory – cách trình bày slide của mình cũng tiến bộ thêm một bậc.
  • Cũng học được “Sketchnote” – một công cụ thú vị cho ghi chép về các ý tưởng.
  1. Tài chính:
  • Thu nhập thì chưa khả quan lắm, nhưng cũng tốt hơn năm ngoái chút – cái gì cũng có giá của nó
  • Mình đã dần dần bình tĩnh hơn trong các vấn đề về quản lý tài chính
  1. Sức khỏe
  • Tuổi 30 dễ ốm, ngủ vùi và cơ thể không khỏe – bằng chứng là 2 lần đến Viện huyết học hiến máu đều bị từ chối vì huyết sắc tố trong máu chỉ vừa đủ cho cơ thể, đã phải uống viên sắt để bổ sung cho máu
  • Có thực hiện được bài tập vẩy tay mỗi ngày, nhưng chỉ được 1 tháng
  • Tập “Suối nguồn tươi trẻ” được 2 tháng (tuần 1 là 3 vòng, tuần 2 – 5 vòng, đến tuần 17 vòng thì dừng, chưa đạt đến mức 21 vòng như bài tập vốn dĩ phải thế)
  1. Sự nghiệp
  • Đầu năm 2015 mình chuyển việc sang làm HR tổng hợp, nhưng có vẻ không phải là công việc ưa thích nên không đạt được hiệu quả như mình nghĩ nên tháng 8 mình đã bắt đầu trở lại với công việc yêu thích, dù mới được 6 tháng tính đến thời điểm này nhưng mình cũng thấy đó là một lựa chọn đúng cho giai đoạn hiện tại
  • Công việc cũng giúp mình nhìn thấy rõ hơn những điều cần phải học
  • Mình cũng được tin tưởng hỏi ý kiến bởi vài CEO, và mình rất happy vì các CEO đó đều đang trên đường thực hiện những điều mình đã nói với họ. Vậy nên được ăn trưa với CEO cũng là một việc yêu thích của mình😛
  1. Mối quan hệ:
  • Năm vừa rồi cải thiện đáng kể được mối quan hệ với Mẹ – đúng là khi bạn “biết hơn” thì bạn sẽ giải quyết vấn đề tốt hơn.
  • Các mối quan hệ xã hội đều tốt đẹp cả
  • Tình yêu cũng có chút gì đó, hy vọng nó sẽ tốt đẹp trong năm 2016
  1. Đóng góp xã hội
  • Năm nay triển khai được một chương trình tặng sách cho 1 trường tiểu học ở Đắc Lắc
  • Vẫn là thành viên tích cực của HRA – năm thứ 4 gia nhập được khen thưởng là thành viên có đóng góp cho các hoạt động của hội, được tin tưởng trở thành thành viên Ban điều hành nhiệm kỳ 2016 – 2018
  • Cũng vẫn tham gia hoạt động với HRS.ULSA nhưng không còn nhiều thời gian như năm 2014, hy vọng 2016 mình sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các bạn ấy
  1. Tâm linh
  • Mình học được 1 điều từ Thầy Minh Niệm: dù có làm gì thì đừng quên mỉm cười, trong seri mình hỗ trợ tổ chức chương trình cho Thầy mình đã có được món quà – đó chính là ánh mắt tin tưởng Thầy dành cho vào ngày cuối cùng, đó là ánh mắt đầy tin tưởng và yêu mến ^^
  1. Giải trí

Năm 2015 cũng đi được vài nơi: Du xuân Mai Châu – Mộc Châu, tháng tư đi Đăc Lắc, tháng 10 đi Nha Trang, Đà Lạt, tháng 12 đến Điện Biên,  tháng 6 Tam Đảo với Aten English, Sóc Sơn với Violet Bạch Kim.

Chụp được bộ ảnh cho tuổi 30 ngọt ngào

Xem được vài bộ phim hay

“Bố già học việc” – 1 bộ phim nhẹ nhàng, đầy tính nhân văn về con người, về cuộc sống gia đình, về vai trò của phụ nữ trong thời đại hiện nay …

 

Đọc được vài cuốn sách tốt

Lần đầu tiên nghe nhạc giao hưởng trực tiếp

Bạn muốn nói gì với tớ thì có thể nói vào đây nhé https://docs.google.com/forms/d/1Qfdu6gPPp0zMgZ9bKkdGrQcyoqRqgtMPCcrjC8j6Be8/viewform

 

Gửi phản hồi

